Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Săn vé rẻ mỗi ngày

Hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ mỗi ngày

Chuẩn bị tốt các bước sau đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ
bi-quyet-san-ve-may-bay-gia-re
Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ
+ Theo dõi các chương trình khuyến mãi
Vietnamairlines.com, vietjetair.com, jetstar.com.vn là website chính hãng của các hãng hàng không. Bạn chỉ cần vào website của hãng và đăng ký email nhận tin. Khi có chương trình khuyến mãi, bộ phận truyền thông của họ sẽ gửi đến email của bạn để thông báo cho bạn biết. Ngoài ra bạn có thể vào fanpage của các hãng và like để được nhận tin một cách nhanh nhất như www.facebook.com/VietnamAirlinesCorp; www.facebook.com/vietjetairvietnam; www.facebook.com/JetstarVN - http://vietskybooking.vn/danh-muc-ve-may-bay/ve-may-bay-gia-re.html
+ Chuẩn bị một chiếc máy tính với đường truyền internet tốc độ cao

Hãy sử dụng máy tính với tốc độ truy cập mạng cao, luôn mở các trình duyệt Mozila Firefox và Google Chrome hay Cốc Cốc để chờ sẵn. Nếu website của các hãng quá tải, bạn không thể vào được, đừng nản lòng, hãy F5 liên tục, mở nhiều trình duyệt để có thể "bao vây" mọi phía.
+ Chuẩn bị sẵn sàng thông tin cá nhân
Các thông tin cá nhân như họ tên, quê quán, số điện thoại, số CMTND, hộ chiếu… bạn nên ghi ra một bản word để sẵn sàng cho việc book vé 1 cách nhanh chóng nhất.
+ Một chiếc thẻ ngân hàng luôn có sẵn tiền
Theo lời khuyên của chúng tôi, nếu muốn săn vé thì điều tối quan trọng là phải luôn có trong người thẻ Visa Debit và Master Debit của các ngân hàng trong toàn quốc để thanh toán nhé. Và trong thẻ luôn để sẵn tiền dự trữ để thanh toán vé khi thực hiện bước thanh toán cuối cùng.
+ Luyện tập thành thạo các bước đặt vé
Để book vé một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất bạn hãy hử tập book trước, làm lần lươt các bước theo hướng dẫn trên web. Việc này giúp chúng ta tập dợt thao tác nhanh và hoàn thành book vé trong thời gian nhanh nhất. Điều này rất quan trọng vì sẽ có rất nhiều người săn vé máy bay giá rẻ trong cùng một thời điểm, ai nhanh tay hơn sẽ được vé rẻ. Lưu ý nhé: Khi đặt vé, trong phần điền thông tin cá nhân, sẽ có rất nhiều ô mục bắt điền. Bạn lưu ý chỉ cần điền nhwunxg ô nào có dấu *, những ô khác bỏ qua hết. Ngoài ra chú ý điền đúng email, số điện thoại, ngày sinh và Tên – đó là 4 thông tin quan trọng nhất bạn phải chú ý và điền một cách chính xác nhé.
Với những lời khuyên hữu ích trên, http://vietskybooking.vn/danh-muc-ve-may-bay/ve-may-bay-gia-re.html chúc các bạn săn được nhiều vé giá rẻ như ý và thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét